Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Những Bộ Ghế Sofa Gỗ Kết Hợp Với Đệm Bọc Vải Phong Cách Sang Trọng



Ghế sofa gỗ đệm là sản phẩm không thể thiếu với ngôi nhà hiện đại. Phòng khách là bộ mặt của căn hộ, với rất nhiều các vật dụng trang trí được bài trí để mang lại sự sang trọng của căn phòng.Một điều dễ nhận thấy đó là ghế sofa gỗ đệm sẽ là trung tâm, điểm nhấn trong không gian phòng khách.
Đây không chỉ là nơi cả gia đình sum họp, quây quần mà còn là không gian để chủ nhà tiếp đón khách tới chơi. Ghế sofa gỗ đệm đựơc thiết kế đơn giản cùng với chất liệu gỗ công nghiệp mang lại sự hiện đại cho phòng khách gia đình.
[IMG]

Ghế sofa gỗ đệm là lựa chọn số một của các gia chủ thông minh. Chất liệu gỗ tự nhiên gắn với vẻ đẹp chắc chắn, sang trọng thời thượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Các bộ bàn ghế Sofa được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp giữa đệm mút cứng hay mút mền và bọc nỉ , vải nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian, chắc chắn từ gỗ và mền mại của đệm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những mẫu ghế sofa gỗ đệm phòng khách theo phong cách hiện đại :
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Ngoài ra chúng tôi nhận đóng đặt hàng các bộ sofa gỗ góc đệm phòng khách theo yêu cầu về kích thước, chất liệu, màu sắc phù hợp với từng không gian nội thất phòng khách khác nhau

"Luôn đảm bảo đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất."
*********************************************************************************************************
Để được tư vấn nhiều hơn vui lòng liên hệ : 
Nội Thất Zenhomes Furnishing Tư vấn thiết kế nội thất theo cách hiện đại .Thi công sản phẩm nội thất:  nội thất nhà phố, nội thất nhà chung cư, nội thất biệt thự….Kinh doanh sản phẩm nội thất : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
  • Website :zenhomes.vn - sofahcm.com noithatzen.com
  • Email : info@zenhomes.vn -
  • Điện Thoại : 08.6262.8877- 08.6262.8787- 08.6272.8877
  • Địa chỉ : 412B Lê Văn sỹ F2 Tân Bình HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét