Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Mẫu Sofa góc - Sofa Bộ hiện đại


Zenhomes Furnishing là một trong những thường hiệu hướng đến dịch vụ hoàn hảo về : tư vấn, thiết kế, sản xuất, kinh doanh các vật dụng nội thất: tủ, ghế, bàn, sofa, salon nệm ....Vừa qua, công ty chúng tôi đã cho ra mắt bộ sưu tập các mẫu ghế sofa bộ lấy cảm hứng từ không gian sống hiện đại.

Những kiểu dáng sofa bộ được chúng tôi nghiên cứu từ các xu hướng nội thất đang thịnh hành trên thế giới thiên về sự thanh thoát về đường nét nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong không gian, điều này hoàn toàn phù hợp với các hình thức nội thất nhà chung cư, nhà phố vốn ngày mất đi không gian sử dụng.




sofa bộ với kiểu dáng ngày càng thanh thoát
Ngoài những kiểu dáng truyển thông như sofa bộ tay vuông, Zenhomes còn đề xuất thêm các hình thức sofa bộ hợp thời hơn như : sofa bộ tay cong, sofa bộ lưng cao...cùng với những tính toán kỹ lưỡng về sự ảnh hưởng của nệm với cột sống, phần nào cải thiện sự thoải mái cho người sử dụng .



sofa bộ lưng cao - một hướng nghiên cứu mới
Bên cạnh việc chú trọng mẫu mã, nguyên vật liệu sản xuất vẫn  là yếu tố hàng đầu đời hỏi chúng tôi không ngừng quan tâm và cải tiến nhằm cho ra những sản phẩm có tuổi thọ ngày càng cao và mức độ tiện ích ngày càng phù hợp với nhu cầu của quý khách, các đối tác cung cấp vải bọc sofa, nệm, mút, gỗ , lò xo....được sàng lọc kỹ trước khi đưa vào quỳ trình sản xuất thành phẩm.

Đặc biệt trong năm nay, Zenhomes đang đầu tư mở rộng nhà máy và để sản xuất loại nệm cao su thiên nhiên chuyên dụng cho dòng sofa Premium có tuổi thọ cao hơn gấp 2- 3 lần sofa thông dụng.
Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ sưu tập sofa bộ của Zenhomes















===================================================================
Nội Thất Zenhomes Furnishing 
. Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại
. Thi công sản phẩm nội thất:  nội thất nhà phố, nội thất nhà chung cư, nội thất biệt thự….
. Kinh doanh sản phẩm nội thất : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Website : www.zenhomes.vn 
Email : info@zenhomes.vn
Điện thoại : 08.6262.8877 - 08.6262.8787 - 08.6272.8877
Địa chỉ : 412 B lê Văn Sỹ F2 Tân Bình HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét